นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวนส์ สัปดาห์ที่ 17 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวนส์ สัปดาห์ที่ 17 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

TNF

TNF จะดูเมื่อไรที่ใดและอย่างไร

นิวยอร์กเจ็ตส์อยู่ที่ 6-9 ในฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2023 TNF ซึ่งหมายความว่าพวกเขาออกจากภาพเพลย์ออฟมันตรงกันข้ามเมื่อเอ๋ยถึงคลีฟแลนด์ บราวนส์ ซึ่งหรูหรา 10-5 ในฤดูกาลและแทบจะเล่นในหลังฤดูกาลอย่างแน่นอน

สถานที่: สนามกีฬาคลีฟแลนด์ บราวนส์ ในคลีฟแลนด์ โอไฮโอ
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค. 2023
เวลา: 8:15 น. ตะวันตก
วิธีดู: อเมซอน

นิวยอร์กเจ็ตส์กำลังมองหาชัยชนะที่เจ็ดของพวกเขาในปี 2023 เจ็ตส์อยู่ที่ 6-9 ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมที่แพ้ควอเตอร์แบ็คเริ่มต้นในสัปดาห์เกมแรกอดีตกาลผู้ส่งสัญญาณของกรีนเบย์แพคเกอร์ส แอรอน รอดพบร์ส กลายเป็นผู้เล่นของเจ็ตส์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่สิ้นสุดฤดูกาลเมื่อเปิดตัว

ถ้าหากว่าไม่มีเขา พวกเขาก็ไม่เคยรังแกอย่างดี โดยมีค่าเฉลี่ยเพียงแค่ 15.4 คะแนนต่อเกมแซค วิลสัน เป็นคนเริ่มต้นควีบี ในเกมส่วนมากของเจ็ตส์ในฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นในสองเกมในที่สุดของพวกเขา Trevor Siemian ได้อยู่แทนของเขา เขาตกใจกับไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งเจ็ตส์ได้คะแนนเป็นศูนย์อย่างไรก็ตามในเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะศูนย์บัญชาการวอชิงตัน 30-28 โดยมีเซภรรยานโยนให้คราวดีหนึ่งครั้ง

 

คลีฟแลนด์บราวนส์จะได้รับตั๋วเพลย์ออฟ

 

ช่วงนี้คลีฟแลนด์ บราวนส์ อยู่ที่ 10-5 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเพียงแค่ต้องเอาชนะเจ็ตส์ในเกมฟุตบอลคืนวันพฤหัสบดีเพื่อรักษาตำแหน่งในรอบเพลย์ออฟเจ้ามือรับแทงรู้สึกว่าพวกเขากำลังจะออกไป เหตุผลอันดับที่ 1 เป็นบราวน์อยู่ในสภาพยอดเยี่ยมในขณะนี้ พวกเขาทำให้ 3-0 ในสามเกมในที่สุดของพวกเขาเอาชนะ แจ็กสันวิลล์ จาการ์ส์, ชิคาโก แบร์ส และฮูสตัน เท็กซันส์ปัจจุบันนี้ แบร์มีสถิติเช่นเดียวกับคู่ปรับคนถัดไปของคลีฟแลนด์ ในขณะที่ทั้ง Jaguars และ Texans ดียิ่งกว่าเจ็ทส์

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำไมบราวนส์คาดว่าจะดำเนินการที่ค่อนข้างจะง่ายในเกม TNF คือการเล่นบนสนามต้นหญ้าของพวกเขาที่บ้าน พวกเขาอยู่ที่ 7-1 ในฤดูกาล 2023 โดยการแพ้เพียงแต่ครั้งเดียวกับบัลติมอร์ เรเวนส์อันยิ่งใหญ่ในวันแรกของตุลาคม การคาดการณ์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน บราวนส์ดีกว่าเจ็ตมากมากเมื่อเอ่ยถึงคุณภาพของผู้เล่นการป้องกันของพวกเขาควรมีงานไม่ยุ่งยากต่อการหยุดจู่โจมของซีเมียนและเจ็ตส์ ในขณะที่ทีมจู่โจมของพวกเขาควรจะสามารถทำสกอร์ได้เพียงพอที่จะครอบคลุมสเปรด